GenG vs HLE mấy giờ? Lịch sử đối đầu GenG vs HLE tại LCK? Playoffs LCK Cup 2025
Nội dung chính
GenG vs HLE mấy giờ? Lịch sử đối đầu GenG vs HLE tại LCK? Playoffs LCK Cup 2025
Trận đấu Playoffs LCK Cup 2025 Round 2 đầu tiên đã diễn ra vào chiều ngày hôm qua. Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước NS, DK đã chính thức góp mặt tại trận chung kết nhánh thắng.
Đối thủ của DK sẽ xác định sau khi cặp đấu GenG vs HLE kết thúc.
Theo đó:
Trận đấu giữa GenG vs HLE (Hanwha Life Esports ) trong khuôn khổ Round 2 Playoffs LCK Cup 2025 sẽ diễn ra vào ngày 16/02/2025 lúc 13:00 theo giờ Việt Nam.
Vậy, vào lúc 1 giờ chiều hôm nay ngày 16 02 2025, trận đấu GenG vs HLE sẽ diễn ra.
Đội chiến thắng sẽ là đối thủ của DK, trong khi đó đội thất bại sẽ xuống thi đấu với NS tại nhánh thua.
Dự kiến, cả GenG và HLE đều sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và ổn định mà họ đã sử dụng trong xuyên suốt LCK Cup 2025.
(1) Về phía GenG
- Đường trên: Kiin
- Đường rừng: Canyon
- Đường giữa: Chovy
- Xạ thủ: Ruler
- Trợ thủ: Duro
(2) Về phía HLE
- Đường trên: Zeus
- Đường rừng: Peanut
- Đường giữa: Zeka
- Xạ thủ: Viper
- Trợ thủ: Delight
Lịch sử đối đầu GenG vs HLE tại LCK
GenG vs HLE luôn là cuộc đối đầu thú vị tại LCK trong những mùa giải gần đây.
Đã có nhiều cuộc đối đầu tại LCK, với Gen.G thường xuyên giành chiến thắng.
Trận đấu gần nhất giữa hai đội diễn ra vào ngày 17 tháng 1 năm 2025 trong khuôn khổ LCK Cup 2025. Gen.G đã giành chiến thắng 2-0 trước HLE trong trận đấu này.
Thất bại gần nhất của GenG trước HLE chính là trận chung kết LCK mùa hè 2024. Thất bại 2-3 trước HLE đã khiến GenG không thể lần thứ 5 liên tiếp lên ngôi tại LCK.
Cả 02 đều đã bổ sung lực lượng cho mùa giải này và trận đấu hôm nay hứa hẹn là trận Bo5 kinh điển của LCK Cup 2025.

GenG vs HLE mấy giờ? Lịch sử đối đầu GenG vs HLE tại LCK? Playoffs LCK Cup 2025 (Hình từ Internet)
Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?
Căn cứ vào Điều 37 Nghị định 147/2024/NĐ-CP về nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng như sau:
Nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng
1. Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
a) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
b) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
c) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
d) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
đ) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm d khoản này, Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
2. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng khi có Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng và Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng.
3. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng khi có Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng và Giấy xác nhận thông báo phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng.
4. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng cho người sử dụng tại Việt Nam, gồm cả việc cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam để thực hiện cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng theo quy định tại Nghị định này và quy định về đầu tư nước ngoài.
Như vậy, trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
(1) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
(2) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
(3) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
(4) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
(5) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại (1), (2), (3) và (4), Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
